TIN TỨC Hỗ trợ trực tuyến

Top 7 mẫu đèn bàn kẹp LED làm việc đẹp, cao cấp bán chạy nhất 2020

08:11, 31/07/2020
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đang bày bán nhiều loại đèn học đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, giá cả khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Vì đây là một thiết bị chiếu sáng rất quan trọng đối với học sinh, sinh viên, người đi làm văn phòng,… nhất là những người thường xuyên làm việc, đọc sách vào buổi tối.Tuy nhiên, không phải loại đèn bàn học nào cũng đảm bảo độ sáng tuyệt đối an toàn, chống cận, chống lóa và chói mắt giúp bảo vệ mắt an toàn tuyệt đối.

Nhiều phụ huynh đã tìm và chọn cho con mình một sản phẩm đèn LED kẹp bàn làm việc chống cận thị an toàn. Bài viết dưới đây LOSi chia sẻ với các bạn các mẫu đèn bàn kẹp LED làm việc chống cận hot nhất hiện nay.

Top 7 mẫu đèn bàn kẹp LED làm việc đẹp, cao cấp bán chạy nhất 2020
Top 7 mẫu đèn bàn kẹp LED làm việc đẹp, cao cấp bán chạy nhất 2020
 

Đèn kẹp bàn LED gắn với đôn tròn gỗ

Đèn bàn gắn với đôn tròn gỗ là mẫu đèn bàn có bóng đèn phát ra ánh sáng màu trắng theo phong cách Scandinavian nên rất đơn giản, mạnh mẽ và hiện đại. Thân đèn được làm chất liệu bằng thép dẻo với chiều cao gần 40cm nên dễ dàng điều chỉnh mọi góc độ ánh sáng sao cho phù hợp nhất với đôi mắt của bạn.

Đặc biệt chân đèn làm từ chất liệu gỗ tự nhiên ép rất nhẹ, bền và đẹp. Dây đèn được lắp đặt trong chân đèn đơn giản và tuyệt đối an toàn. Ngoài ra, đèn bàn được thiết kế rất gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích không gian sử dụng nên phù hợp với mọi góc của căn phòng.

Giá bán trên thị trường là 1.650.000 nghìn đồng( giá tham khảo)

Đèn đọc sách Jansjo

Đèn đọc sách Jansjo được thiết kế hiện đại và thông minh với phần thân đèn dài có thể uốn cong theo mọi hướng, giúp bạn có thể điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp nhất với mục đích và nhu cầu sử dụng. Đèn có gắn bóng LED phát ra với ánh sáng màu vàng. Đặc biệt đèn có tuổi thọ cao cung cấp đến 25.000 giờ ánh sáng cho người sử dụng, nguồn ánh sáng tốt gần giống với ánh sáng tự nhiên nhất, giúp giảm thiểu tình trạng gây đau, mỏi mắt.

Ưu điểm nổi trội của chiếc đèn chính là phần thiết kế mỏng, gọn nhẹ và có thể dễ dàng dịch chuyển, không chiếm nhiều không gian sử dụng trong căn nhà của bạn.

Giá bán trên thị trường là: 550.000 nghìn đồng( giá tham khảo)

Đèn kẹp bàn Ikea Tertial

Top 7 mẫu đèn bàn kẹp LED làm việc đẹp, cao cấp bán chạy nhất 2020
Đèn kẹp bàn Ikea Tertial với thiết kế chân kẹp vào mép bàn nên tiết kiệm được không gian sử dụng
 
Đèn kẹp bàn Ikea Tertial là một trong những mẫu đèn đang bán chạy nhất của thương hiệu Ikea trên thị trường hiện nay. Với thiết kế chân kẹp vào mép bàn nên tiết kiệm được không gian sử dụng, không chiếm dụng diện tích góc làm việc của bạn.

Đèn làm bằng chất liệu thép cổ điển, chắc chắn và mạnh mẽ với phần thân đèn dài tới 65cm giúp ánh sáng có thể rọi khắp không gian bàn học. Đặc biệt, đèn sử dụng bóng đui xoáy E27 đảm bảo nguồn ánh sáng tốt, không gây hại cho mắt.

Giá bán trên thị trường là 490.000 nghìn đồng( giá tham khảo)

Đèn làm việc Ikea Forsa

Đèn làm việc Ikea Forsa khá phù hợp với những không gian văn phòng, bàn học với phong cách cổ điển, hiện đại và sang trọng. Đèn sử dụng bóng đui xoáy E14 cho ánh sáng màu vàng ấm áp, đèn có tuổi thọ cao với độ bền lên tới 25.000 giờ sử dụng. Thân đèn có chiều dài 35cm nên đảm bảo hiệu quả nguồn ánh sáng khi bạn ngồi làm việc và học tập. Ngoài ra, đèn có thể điều chỉnh hướng sáng một cách linh hoạt nhờ vào các khớp nối tinh tế trên thân đèn.

Giá bán trên thị trường là 490.000 nghìn đồng(  giá tham khảo)

Đèn kẹp bàn LED Panasonic


Top 7 mẫu đèn bàn kẹp LED làm việc đẹp, cao cấp bán chạy nhất 2020
Đèn bàn LED Panasonic có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Đèn bàn LED Panasonic mang thương hiệu Panasonic có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đèn có thể gấp lại cất đi khi không sử dụng, giúp tiết kiệm không gian sử dụng trong căn phòng của bạn. Đèn bàn LED Panasonic khá phù hợp với những không gian mạnh mẽ và hiện đại.
 
Đèn có độ sáng ổn định, liên tục và tập trung nên không tạo bóng mờ, không nhấp nháy. Đèn có tuổi thọ cao với độ bền lên tới 40.000 giờ. Đặc biệt, Đèn có thể điều chỉnh độ sáng một cách linh hoạt và theo ý muốn người sử dụng giúp bảo vệ đôi mắt tuyệt đối an toàn.

Giá bán trên thị trường dao động từ 950.000 – 1.000.000 nghìn đồng( giá tham khảo)

Đèn kẹp bàn Philips

Đèn bàn Philips với thiết kế trang nhã nên khá phù hợp với những không gian như: văn phòng, phòng khách, phòng làm việc và phòng ngủ. Đèn phát ra ánh sáng gần giống với ánh sáng tự nhiên nhất, có thể điều chỉnh độ sáng một cách linh hoạt và theo ý muốn người sử dụng giúp bảo vệ đôi mắt tuyệt đối an toàn. Ngoài ra, đèn có độ sáng ổn định, liên tục và tập trung nên không tạo bóng mờ, không nhấp nháy. Đèn có tuổi thọ cao và tiết kiệm điện năng.

Giá bán trên thị trường dao động từ 1.500.000 – 2.000.000 nghìn đồng( giá tham khảo)

Đèn bàn kẹp LED thương hiệu LOSi


Top 7 mẫu đèn bàn kẹp LED làm việc đẹp, cao cấp bán chạy nhất 2020
Đèn kẹp bàn LED thương hiệu LOSi đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay


Đèn kẹp bàn LED thương hiệu LOSi sử dụng công nghệ LED cho ánh sáng tốt nhất với mắt người dùng, không tỏa nhiệt tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn có thể sử dụng bóng E27 hoặc tích hợp LED siêu sáng vào từng sản phẩm.

Đèn thiết kế dạng chân kẹp đa năng có thể kẹp bàn học, giá sách, đầu giường cho việc đọc sách. Đèn dùng để kẹp bàn làm việc trên các thanh ngăn trong khu vực làm việc vô cùng tiện lợi và gọn gàng. Nếu đèn kẹp sử dụng bóng E27 việc lựa chọn màu sắc ánh sáng dựa theo loại bóng sử dụng. Nếu sản phẩm là đèn led cảm ứng có thể lựa chọn màu sắc và chế độ tùy chỉnh linh hoạt của đèn.

Giá cả phù hợp với phần đông đối tượng người dùng với phân khúc giá rẻ, tầm trung và cao cấp.

Hy vọng, với những gợi ý về một số mẫu đèn bàn kẹp LED mà LOSi cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn một chiếc đèn đẹp về hình thức, hiện đại về chức năng và mang lại nhiều tiện nghi khi sử dụng. Để mua ngay chiếc đèn bàn kẹp LED LOSi làm việc đẹp, hiện đại cho góc làm việc của mình, bạn hãy đến các cửa hàng hay đại lý uy tín để được lựa chọn mẫu đèn ưng ý nhất nhé.

>>> Xem thêm: 4 Yếu tố cần biết khi mua đèn bàn LED chống cận & bảo vệ mắt

Công ty Cổ phần Công nghệ chiếu sáng LOSi | Mã số thuế: 0107567641