TIN TỨC Hỗ trợ trực tuyến

Xu hướng sử dụng đèn led rọi ray trang trí phòng tranh năm 2020

07:42, 13/10/2020
Đối với một tác phẩm nghệ thuật hay những bức tranh treo tường đẹp không bao giờ được chú ý nếu như chúng được đặt ở những vị trí khuất, thiếu ánh sáng chiếu vào. Đèn led rọi ray là một thiết bị chiếu sáng độc đáo, được sử dụng phổ biến trong trang trí lĩnh vực kinh doanh, shop thời trang, phòng trưng bày tranh….Bởi nhờ có ánh sáng của đèn led rọi ray, các tác phẩm nghệ thuật được thể hiện hết vẻ đẹp của mình, thu hút mọi ánh nhìn của người. Đèn led rọi ray rất dễ dàng lắp đặt và sử dụng phổ biến trong trang trí phòng tranh năm 2020. Hãy cùng LOSi, tìm hiểu xu hướng thiết kế đèn led rọi ray trang trí ấn tượng năm 2020 qua bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng sử dụng đèn led rọi ray trang trí phòng tranh năm 2020


Xu hướng sử dụng đèn led rọi ray trang trí phòng tranh năm 2020

Xu hướng sử dụng đèn led rọi ray trang trí phòng tranh năm 2020

Đèn led rọi ray là một thiết bị chiếu sáng được ứng dụng công nghệ led tiên tiến hiện đại, mang trong mình nhiều ưu điểm vượt bậc và là thiết bị chiếu sáng chuyên dụng cho các shop thời trang, phòng trưng bày tranh, các showroom...Đèn có thiết kế hiện đại, kiểu dáng độc đáo, với nguồn ánh sáng tươi mới, tinh tế. Nhờ có ánh sáng của đèn led rọi ray mà các sự vật được chiếu sáng trở nên ấn tượng và thu hút, làm nổi bật nên không gian kiến trúc nội thất.

Chúng ta dễ dàng bắt gặp ánh sáng của đèn led rọi ray đầy độc đáo và ấn tượng tại các shop thời trang, các cửa hàng...Đặc biệt là nó được xuất hiện nhiều trong các phòng trưng bày với những bức tranh mang đầy tính nghệ thuật. Chính vì thế, ánh sáng của đèn led rọi ray là một phần không thể thiếu nhằm tôn lên vẻ đẹp, chủ đề và giá trị thẩm mỹ của mỗi bức hoạ.

Những lý do nên sử dụng đèn led rọi ray trang trí phòng tranh

Đèn led rọi ray là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong trang trí các phòng tranh tại Việt Nam hiện nay, bởi nó mang đến nhiều lợi ích thiết thực như:

Khả năng tiết kiệm điện tối ưu


Xu hướng sử dụng đèn led rọi ray trang trí phòng tranh năm 2020

Đèn led rọi ray có khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Đèn led rọi ray có cường độ ánh sáng cao gấp 2 lần so với bóng đèn compact và có khả năng tiết kiệm điện lên đến 80%. Nếu như chúng ta sử dụng đèn trong điều kiện lý tưởng, thì tuổi thọ của đèn có thể lên đến 50.000h, tương đương với khoảng thời gian 20 năm sử dụng. Không chỉ thế, đèn còn có độ bền rất tốt, bởi được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp. Đèn có phần vỏ vững chắc cùng với lớp sơn tĩnh điện là lớp áo bảo vệ cho đèn bền đẹp theo thời gian, tránh khói bụi bẩn và những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường bên ngoài như độ ẩm, hơi nước.

Với tất cả những ưu điểm này, giúp cho chủ phòng tranh tiết kiệm được một khoản tài chính đáng kể trong việc chi trả tiền điện hàng tháng, cũng như chi phí về bảo trì, thay mới đèn thường xuyên.

Hiệu quả chiếu sáng vượt trội


Xu hướng sử dụng đèn led rọi ray trang trí phòng tranh năm 2020

Đèn led rọi ray có ưu điểm là hiệu quả chiếu sáng vượt trội

Đèn toả ra ít nhiệt năng trong quá trình chiếu sáng, hạn chế tối đa những ảnh hưởng tiêu cực của nhiệt ảnh hưởng đến chất lượng của tác phẩm được chiếu sáng bởi ánh sáng đèn led rọi ray.

Đèn được thiết kế với 2 khớp quay linh hoạt và có góc chiếu sáng rộng, giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh góc chiếu sáng theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Bên cạnh đó, đèn còn có kích thước nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, kiểu dáng bắt mắt. Cho nên, đèn led rọi ray là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng trưng bày tranh kể cả có quy mô diện tích to nhỏ khác nhau. Góp phần làm nổi bật nên vẻ đẹp và chủ đề của các bức hoạ được trưng bày trong không gian.

Không chỉ thế, đèn còn được thiết kế với đa dạng màu sắc ánh sáng khác nhau với 3 màu ánh sáng cơ bản là ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính và nhiệt độ màu được trải dài từ 2700k đến 65000k. Điều này giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được loại đèn phù hợp với không gian chiếu sáng và nhu cầu sử dụng của mình, nhằm mục đích đem đến hiệu quả cao nhất.

An toàn cho người sử dụng

Tươn tự như đèn led Panel, Đèn led rọi ray được ứng dụng công nghệ led hiện đại, đem đến nguồn ánh sáng liên tục, đồng đều và không bị nhấp nháy. Trên bề mặt của đèn được thiết kế tinh tế với khả năng tán quang hiệu quả. Góp phần tạo nên nguồn ánh sáng chất lượng, không gây chói loá mắt cho khách tham quan và giúp bảo vệ thị lực cho người nhìn.

Là sản phẩm thân thiện với môi trường.

Đèn led rọi ray có lượng tiêu thụ điện năng ít và mức độ toả nhiệt ra môi trường rất thấp. Cho nên, nó hạn chế được những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường. Hơn nữa, đèn không thải ra khí co2 gây nên hiệu ứng nhà kính. Đèn không chứa các chất độc hại như chì, thuỷ ngân, không phát ra tia UV, tia cực tím. Cho nên, đèn led rọi ray là một sản phẩm an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường và đang trở thành xu hướng chiếu sáng phòng trưng bày năm 2020.

Như vậy, qua bài chia sẻ trên chúng ta có thể thấy được, đèn led rọi ray là một thiết bị chiếu sáng hoàn hảo cho các phòng trưng bày tranh. Nếu như bạn đang có mong muốn tìm kiếm cho mình dòng sản phẩm đèn led rọi ray chất lượng, chính hãng với giá thành tốt nhất thì bạn hãy liên hệ ngay với đèn led LOSi. Chắc chắn, với những thiết bị chiếu sáng hiện đến từ thương hiệu LOSi nổi tiếng trên thị trường sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng và phù hợp với nguồn tài chính của bạn.

>>>> Xem thêm: 5 lý do khiến bạn bị muỗi đốt - Biện pháp tiêu diệt đơn giản, hiệu quả

 
Công ty Cổ phần Công nghệ chiếu sáng LOSi | Mã số thuế: 0107567641