TIN TỨC Hỗ trợ trực tuyến

Sở hữu 3 loại đèn led tiết kiệm điện năng nhất năm 2020

08:29, 03/10/2020
Vấn đề muôn thuở của mỗi gia đình Việt, đó chính là làm thế nào để tiết kiệm điện năng trong sinh hoạt hàng ngày một cách tối ưu nhất? Để giảm thiểu tiền điện hàng tháng, đã có nhiều người lựa chọn phương án hạn chế sử dụng điện vào những giờ cao điểm. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp đạt hiệu quả tối ưu, mà nó chỉ mang tính tạm thời, thậm chí nó còn ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày của con người.

Vậy giải pháp nào là tối ưu nhất? Đèn led chiếu sáng LOSi ra đời là một câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi trên. Bởi đèn led mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội và được dùng để thay thế các thiết bị chiếu sáng thông thường. Hôm nay, LOSi xin giới thiệu đến bạn top 3 loại đèn led tiết kiệm điện năng nhất năm 2020, để bạn có cái nhìn tổng thể và lựa chọn được loại đèn chiếu sáng phù hợp.

Sở hữu 3 loại đèn led tiết kiệm điện năng nhất năm 2020
Sở hữu 3 loại đèn led tiết kiệm điện năng nhất năm 2020

Giới thiệu về sản phẩm đèn led chiếu sáng

Đèn led là một thiết bị chiếu sáng ứng dụng công nghệ led hiện đại, đèn led hoạt động được dựa trên công nghệ bán dẫn. Trong khối điốt bán dẫn của đèn, khi có dòng điện chạy qua, các electron chuyển đổi từ mức năng lượng cao xuống mức năng lượng thấp, và dẫn đến sự chênh lệch mức năng lượng. Với sự thay đổi đột ngột này đã tạo thành những dạng ánh sáng khác nhau và giúp cho đèn phát sáng.

Đèn led là một thiết bị chiếu sáng chuyên dụng, được thiết kế với cường độ ánh sáng mạnh, có khả năng thay thế đồng thời nhiều thiết bị chiếu sáng trong cùng một thời điểm. Đèn led chính là một giải pháp hoàn hảo dùng để thay thế các loại đèn chiếu sáng truyền thống.

Đèn led giúp tiết kiệm điện năng tối ưu

Ngày nay, việc ứng dụng đèn led chiếu sáng để thay thế các loại bóng đèn truyền thống được xem là một giải pháp mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

Đèn led ra đời nhằm khắc phục các loại đèn chiếu sáng truyền thống như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang và mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội mà các loại đèn chiếu sáng thông thường không có. Đèn led có tuổi thọ kéo dài, độ bền cao, cho nên người dùng hạn chế được nhiều chi phí về bảo dưỡng, bảo trì, thay mới sản phẩm. Đèn có hiệu suất chiếu sáng cao, có khả năng thay thế nhiều loại đèn khác nhau trong cùng một thời điểm, giúp tiết kiệm sử dụng các thiết bị chiếu sáng khác nhau mà vẫn đảm bảo được hiệu quả chiếu sáng như mong muốn. Thế nhưng, một đặc điểm nổi bật nhất giúp cho đèn led trở thành ngôi vị quán quân trong thế giới đèn chiếu sáng đó chính là khả năng tiết kiệm điện hàng đầu của nó.

Trên thị trường hiện nay, mặc dù đèn led có giá thành cao hơn so với các loại đèn truyền thống có cùng công suất như đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt. Thế nhưng, đèn led vẫn được người tiêu dùng lựa chọn và ưa chuộng hơn cả bởi hiệu quả kinh tế mà nó mang lại cho người tiêu dùng. Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đèn led có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn rất nhiều so với những thiết bị chiếu sáng thế hệ cũ, như:
  • Đèn sợi đốt là sản phẩm chiếu sáng tiêu tốn nhiều điện năng nhất
  • Đèn compact tiết kiệm 70% điện năng so với bóng đèn sợi đốt.
  • Đèn led có khả năng tiết kiệm 60% điện năng so với đèn compact.
Tại sao đèn led lại có khả năng tiết kiệm điện như vậy? Bởi đèn có khả năng phát quang rất tốt. Hệ số quang thông trung bình của nó lên đến 70 đến 90 lm/w, cho hiệu suất chiếu sáng có thể lên đến 50.000h. Đèn có khả năng chiếu sáng trong thời gian dài nhưng hiệu quả chiếu sáng có mức suy giảm rất thấp, ánh sáng cuối cùng gần như ánh sáng ban đầu mà đèn phát ra.

Trong khi đó thì đèn compact có độ suy giảm quang thông rất nhanh, cụ thể là khoảng 30 đến 50% trong năm đầu hoạt động với số giờ chiếu sáng liên tục khoảng 5 tiếng/ngày.

Sở hữu 3 loại đèn led tiết kiệm điện năng nhất năm 2020
Đèn led bulb chiếu sáng cho mọi không gian

Top 3 loại đèn led chiếu sáng tiết kiệm điện năng nhất

Đèn led bulb siêu sáng

Bóng đèn led bulb có kiểu dáng thiết kế gần giống với bóng đèn sợi đốt truyền thống. Phần vỏ đèn được làm bằng chất liệu nhựa PC cao cấp, có khả năng chống chịu lực tốt, không dễ vỡ, không trầy xước...bền đẹp theo thời gian. Đèn có khả năng phát ra nhiều loại màu sắc ánh sáng khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng như ánh sáng vàng, ánh sáng trắng, ánh sáng trung tính. Đèn được ứng dụng nhiều trong các không gian khác nhau như nhà ở, trường học, các công trình công cộng khác.

Đèn có chất lượng nguồn ánh sáng vượt trội, đèn không có chứa bất kỳ một chất độc hại nào nên an toàn cho người sử dụng. Có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, có khả năng tiết kiệm điện tối ưu nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Đèn tuýp led

Đây là kiểu đèn được thiết kế tương tự như đèn tuýp huỳnh quang. Tuy nhiên, nó không có chứa thuỷ ngân mà nó chiếu sáng bằng chip led gắn bên trong đèn nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đèn có cường độ chiếu sáng lớn, và được ứng dụng trong nhiều các không gian khác nhau như nhà ở, các xưởng sản xuất công nghiệp nhà kho, siêu thị, các trung tâm thương mại….

Đèn được thiết kế bởi nhựa PC cao cấp, có khả năng chịu được sự va đập cao. Đồng thời, đèn có tuổi thọ kéo dài, ánh sáng lan toả đồng đều, liên tục và không gây ra hiện tượng đen đầu, nhấp nháy sau một thời gian sử dụng như đèn huỳnh quang truyền thống, đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

Sở hữu 3 loại đèn led tiết kiệm điện năng nhất năm 2020
Đèn led âm trần siêu sáng

Đèn led âm trần

Đèn led âm trần là một trong những sản phẩm đèn led tiết kiệm điện năng nhất. Đèn được thiết kế tinh tế, với các vật liệu cao cấp, có nguồn ánh sáng vượt trội, giúp cho không gian trở nên tươi mới, sinh động và đẳng cấp hơn. Đèn được ứng dụng trong nhiều các không gian khác nhau như nhà ở, khách sạn, nhà hàng, các cửa hàng kinh doanh, các quán cafe….

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng đèn led mang trong mình rất nhiều ưu điểm vượt trội và nó chính là một giải pháp thông minh giúp giảm hoá đơn tiền điện cho gia đình bạn một cách đáng kể. Để được trải nghiệm những sản phẩm đèn led chính hãng, chất lượng cao thì hãy đến ngay với LOSi chúng tôi là đơn vị cung cấp đèn led uy tín hàng đầu tại Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua.

>>> Tham khảo thêm: Mách bạn 5 cách chọn đèn led chiếu sáng siêu tiết kiệm điện cho gia đình
 
Công ty Cổ phần Công nghệ chiếu sáng LOSi | Mã số thuế: 0107567641