TIN TỨC Hỗ trợ trực tuyến

Gợi ý top 5+ mẫu đèn kẹp bàn LED chất lượng nhất 2020

08:13, 01/09/2020
Bạn là nhân viên văn phòng và đang đi tìm cho mình một thiết bị chiếu sáng chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu làm việc, đọc báo hay sử dụng làm đèn ngủ. Nhưng còn phân vân và lo lắng không biết hãng đèn kẹp bàn led nào tốt, phù hợp với điều kiện kinh tế nhất? Hãy cùng công nghệ chiếu sáng LOSi tham khảo ngay top 5+ mẫu đèn kẹp làm việc chất lượng nhất 2020, để có thể tìm ra một sản phẩm ưng ý nhé!

Đèn kẹp bàn LED giá rẻ Pixar

Đèn kẹp bàn LED Pixar được thiết kế gồm cả đế và kẹp giúp người sử dụng có thể đặt nó lên bàn hoặc sử dụng kẹp vào thành bàn, kệ sách, đầu giường,…đều được. Thân đèn làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện không gỉ, thiết kế các khớp nối bằng ốc, lò xo kèm khung kim loại nên đèn trông rất chắc chắn và mạnh mẽ.

Gợi ý top 5+ mẫu đèn kẹp bàn LED chất lượng nhất 2020
Đèn kẹp bàn LED giá rẻ Pixar

Đèn có kích thước khá lớn so với các loại đèn khác, loại đèn nhỏ nhất của hãng này có chiều cao từ 50-55 cm, loại to nhất có chiều cao từ 80-95 cm. Bạn có thể thay đổi chiều cao, xoay vị trí chụp đèn linh hoạt để phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, đèn có công tắc tắt bật thông thường và không có khả năng điều chỉnh độ sáng của đèn.

Đèn kẹp LED đọc sách KM-S059

Đèn kẹp đọc sách KM-S059 được sản xuất trên công nghệ đèn LED tiên tiến có công suất hoạt động là 6W, sử dụng nguồn điện 12V và có bộ nguồn đi kèm để sạc khi mất điện.

Đèn kẹp đọc sách KM-S059 có 3 chế độ sáng riêng biệt là ánh sáng màu trắng, ánh sáng màu trắng ngà và ánh sáng màu vàng. Ánh sáng mùa trắng dùng để chiếu sáng ở điều kiện bình thường, ánh sáng trắng ngà sử dụng để đọc sách, đọc báo, ánh sáng vàng thích hợp sử dụng cho nhu cầu giải trí hoặc làm đèn ngủ.

Đèn kẹp đọc sách KM-S059 có cường độ chiếu sáng lên đến trên 850 Lux và kích thước của đèn là 14 x 13 x 58 cm. Đèn có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, nhẹ nhàng hơn so với chiếc đèn kẹp bàn Pixar, bạn có thể kẹp bàn vào thành bàn hay đặt trực tiếp lên mặt bàn.

Với hệ thống điều khiển bằng nút cảm ứng nên tạo được cảm giác sang trọng và hiện đại. Đặc biệt an toàn với mắt, tuổi thọ cao, không chứa tia UV, không nóng và giúp tiết kiệm điện. Tuy nhiên, độ sáng của đèn chỉ đủ đáp ứng nhu cầu cho một người học bài, đọc sách, đọc báo và khi bóng đèn hỏng không thay thế được.

Đèn kẹp bàn LED cao cấp Prism Broadwing K9000


Gợi ý top 5+ mẫu đèn kẹp bàn LED chất lượng nhất 2020
Đèn kẹp bàn LED cao cấp Prism Broadwing K9000
 
Đèn học kẹp bàn cao cấp Prism Broadwing K 9000 được thiết kế với kích thước là 40x81x61 cm và rộng 81 cm. Thân đèn làm từ chất liệu bằng magie và hợp kim nhôm. Đèn hoạt động với công suất 24W nên phát ra ánh sáng mạnh và lan tỏa rộng khắp không gian phòng học.

Đèn sử dụng chip LED Samsung nên có độ bền sử dụng rất cao lên tới 50.000 giờ. Ngoài ra đèn còn có độ hoàn màu là 90, độ sáng là 700 – 2.000 Lux. Đặc biệt đèn còn có chế độ hẹn giờ tự tắt sau 50 phút và hệ thống điều khiển của quạt có cảm ứng nên mang lại sự tiện lợi cho người dùng. ngoài ra, đèn có tấm nền chống lóa của LG giúp bảo vệ mắt một cách tối đa.

Đèn kẹp bàn Ikea Tertial

Đèn kẹp bàn Ikea Tertial với thiết kế đặc biệt, đẹp mắt, chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn Ikea bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đèn làm từ vật liệu vỏ kim loại và có chân kẹp bạn có thể kẹp ở mép bàn mà không chiếm quá nhiều diện tích góc làm việc. Đèn sử dụng bóng đui xoáy E27 và sử dụng công nghệ LED hiện đại đảm bảo nguồn ánh sáng tốt không gây hại cho mắt và tuổi thọ của bóng có độ bền lên tới 20.000 giờ.

Đèn có chiều cao tối thiểu khi cụp hết cỡ là 44cm và có chiều cao tối đa là 65cm. Bạn có thể thoải mái di chuyển mà không cần bố trí thêm ổ cắm điện vì đèn có dây điện dài 1.4m. Tuy nhiên, độ sáng của đèn chỉ đủ đáp ứng cho nhu cầu học bài, đọc sách, đọc báo…mà không đáp ứng công việc yêu cầu sự tỉ mỉ và cẩn thận.

Đèn bàn kẹp LED - LOSi

Gợi ý top 5+ mẫu đèn kẹp bàn LED chất lượng nhất 2020
Đèn bàn kẹp LED - LOSi được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường Việt
 
Đèn kẹp bàn LED thương hiệu LOSi sử dụng công nghệ LED tiên tiến và hiện đại nhất nên đèn học chiếu ra ánh sáng chất lượng tốt, giúp bảo vệ mắt và chống cận thị cao cấp. Hơn nữa, đèn không tỏa nhiệt ra môi trường khi sử dụng trong thời gian lâu dài, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn có thể sử dụng bóng E27 hoặc tích hợp LED siêu sáng vào từng sản phẩm.

Đèn thiết kế dạng chân kẹp đa năng có thể kẹp bàn học, giá sách, đầu giường nên rất thuận tiện cho việc đọc sách. Thậm chí, có thể kẹp bàn làm việc trên các thanh ngăn trong khu vực làm việc vô cùng tiện lợi và gọn gàng. Nếu đèn kẹp sử dụng bóng E27 việc lựa chọn màu sắc ánh sáng dựa theo loại bóng sử dụng. Nếu sản phẩm là đèn học cảm ứng có thể lựa chọn màu sắc và chế độ tùy chỉnh linh hoạt của đèn. Đặc biệt, giá cả phù hợp với phần đông đối tượng người dùng với phân khúc giá rẻ, tầm trung và cao cấp.

Trên đây là top 5+ mẫu đèn bàn kẹp LED bán chạy nhất hiện nay mà công ty cổ phần chiếu sáng LOSi chia sẻ ở trên. Hy vọng, sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm đèn kẹp bàn làm việc chất lượng cả về hình thức lẫn chức năng cũng như đem lại nhiều tiện nghi khi sử dụng nhất. 

>>> Tham khảo thêm: Bỏ túi những tiêu chí vàng khi mua đèn bàn led học sinh cho bé
Công ty Cổ phần Công nghệ chiếu sáng LOSi | Mã số thuế: 0107567641