TIN TỨC Hỗ trợ trực tuyến

Gợi ý những thương hiệu bán đèn học chống cận tốt nhất 2020

07:59, 13/08/2020
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam bày bán nhiều sản phẩm về đèn học chống cận với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, tính năng thông minh từ các thương hiệu khác nhau. Nên người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm mua một sản phẩm về đèn bàn chống cận chất lượng, uy tín nhất. Sau đây, LOSi chia sẻ tới các bạn các thương hiệu bán đèn học chống cận tốt nhất 2020

Gợi ý những thương hiệu bán đèn học chống cận tốt nhất 2020
Gợi ý những thương hiệu bán đèn chống cận tốt nhất hiện nay
 

Đèn học chống cận Điện Quang

Đèn học chống cận Điện Quang là một sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Điện Quang được người tiêu dùng biết đến từ rất lâu. Những thiết bị đèn của Điện Quang sản xuất được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn với khả năng tiết kiệm điện tối đa, an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người và rất thân thiện với môi trường.

Tính đến thời điểm hiện nay, công ty Điện Quang tung ra thị trường hàng ngàn sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng gồm các thiết bị chủ lực như đèn LED, đèn trang trí, đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn compact,…và các loại ổ cắm điện. Với những đặc tính nổi bật như thời gian chiếu sáng tối đa gấp nhiều lần so với các loại đèn thông thường.

Một số mẫu đèn bán chạy nhất là: Điện quang LDL04 4W, điện qung ĐQ LDL05, điện quang ĐQ DKL15 WP B và điện quang ĐQ DKL14 B B.

Đèn học chống cận Philips

Đèn học chống cận Philips mang thương hiệu Philips, là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về sản xuất điện tử và đồ gia dụng tại Ba Lan ra đời năm 1981. Trải qua gần 130 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Philips đã khẳng định được vị thế của mình trên toàn quốc khi những sản phẩm của hãng luôn được đón nhận nhiệt tình.

Gợi ý những thương hiệu bán đèn học chống cận tốt nhất 2020
Đèn chống cận thị Philips

Đèn học chống cận Philips có chất lượng tốt, khả năng chiếu sáng hiệu quả và tuổi thọ cao. Ngoài ra, thân đèn Philips với thiết kế thông minh như: có thể điều chỉnh được góc chiếu sáng và cường độ ánh sáng đem đến sự tiện lợi cho người dùng cùng với khả năng tiết kiệm điện tối đa.

Một số mẫu đèn bán chạy nhất là: Philips 71567 E27, , Philips 71661/31, Philips 72008/32, Philips FDS500, Philips Compass LED 66045.

Đèn học chống cận Tiross

Đèn học chống cận Tiross mang thương hiệu Tiross, là thương hiệu nổi tiếng có những điểm tương đồng với thương hiệu Philips. Các sản phẩm đèn bàn mang thương hiệu này có giá dao động ở mức 300 đến 600 nghìn đồng.

Các sản phẩm đều sở hữu thiết kế hiện đại và tinh tế đem đến sự sang trọng, tiện lợi trong không gian học tập và làm việc. Đèn học chống cận Tiross còn có khả năng chống chói lóa mắt hiệu quả và tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa..

Một số mẫu đèn bán chạy nhất là: Tiross TS1802, Tiross TS1805, Tiross TS57 và Tiross TS1804.

Đèn chống cận Prism

Đèn chống cận Prism mang thương hiệu nổi tiếng Prism đến từ Hàn Quốc, với những thiết kế hoàn toàn khác biệt trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm được thiết kế với công nghệ LED hiện đại và tiên tiến nhằm tăng khả năng chống chói, lóa mắt và lượng điện năng tiêu thụ ít hơn gấp 8 lần so với các loại đèn sợi đốt thông thường.

Gợi ý những thương hiệu bán đèn học chống cận tốt nhất 2020
Đèn chống cận thị Prism

Các sản phẩm đèn mang thương hiệu Prism có giá thành không hề rẻ( dao động trên 1 triệu đồng) vì là dòng thiết bị cao cấp.

Đèn học chống cận Rạng Đông

Cùng với Điện Quang thì cái tên Rạng Đông cũng nhận được sự ưu ái , yêu thích từ rất nhiều khách hàng khi tìm mua đèn học chống cận loại nào tốt.

Các sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động khoảng 5W đến 6W, giá thành bình dân nên Rạng Đông luôn là một trong những thương hiệu đèn học chống cận bán chạy nhất hiện nay.

Đèn bàn bảo vệ mắt & chống cận LOSi


Gợi ý những thương hiệu bán đèn học chống cận tốt nhất 2020
Đèn bàn bảo vệ mắt & chống cận thị cao cấp - LOSi
 
Một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm về đèn bàn LED được nhiều người yêu thích và biết đến là thương hiệu LOSI. Các sản phẩm của thương hiệu này có thiết kế hiện đại tích hợp với nhiều tính năng thông minh như: thiết kế gọn nhẹ, sử dụng công nghệ LED cho ánh sáng tốt nhất, chân kẹp đa năng, sử dụng bóng E27 hoặc tích hợp LED siêu sáng,…

Đèn bàn bảo vệ mắt &chống cận LOSi có giá thành rẻ, hoạt động với công suất nhỏ, tiết kiệm điện năng tối đa. Một số mẫu đèn bán chạy nhất hiện nay là: Đèn bàn LED học sinh, đèn bàn LED cảm ứng, đèn kẹp bàn LED.

Trên đây là toàn bộ những kiến thức cần biết về đèn học chống cận có thể giúp bạn tự mình trả lời được đèn học chống cận loại nào tốt và chọn mua một cách phù hợp và hiệu quả. Nếu bạn còn đang cân nhắc trong sự lựa chọn của mình thì chúng tôi khuyên bạn nên mua các sản phẩm về đèn bàn bảo vệ mắt & chống cận thị thương hiệu LOSi. Chúc bạn và gia đình có thật nhiều sức khỏe và những phút giây làm việc, học tập hiệu quả bên những chiếc đèn học chống cận tốt nhất nhé!

>>> Bài viết liên quan: Những lý do nên sử dụng đèn LED chống cận LOSi chính hãng 100%
Công ty Cổ phần Công nghệ chiếu sáng LOSi | Mã số thuế: 0107567641