TIN TỨC Hỗ trợ trực tuyến

Bí quyết chọn đèn kẹp bàn LED chất lượng tốt nhất 2020

08:33, 22/07/2020
Trên thị trường có nhiều cửa hàng hay đại lý bày bán các loại đèn bàn kẹp LED với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, giá cả khác nhau. Đèn kẹp bàn LED không chỉ có tác dụng chiếu sáng không gian học tập, làm việc hay đọc sách chống cận mà còn là vật trang trí cho căn phòng của bạn. Nhưng không phải người nào cũng nắm rõ được cách lựa chọn đèn bàn kẹp LED chất lượng nhất. Sau đây, LOSi gợi ý cho các bạn một số tiêu chí để bạn sở hữu một chiếc đèn bàn kẹp LED đẹp và hiện đại nhất.

Thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng bán đèn bàn kẹp LED khiến cho người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất. Tuy nhiên, các bạn có thể đặt niềm tin vào một số hãng đèn chất lượng cao, giá cả phù hợp với túi tiền của người Việt Nam như Ikea, Nuccio, Panasonic, Rinos, Rạng Đông, Philips, LOSi,…
Bí quyết chọn đèn kẹp bàn LED chất lượng tốt nhất 2020
Đèn kẹp bàn LED - LOSi đang được người tiêu dùng ưu chuộng và lựa chọn nhất hiện nay
 
Sản phẩm của những thương hiệu này không những có kiểu dáng gọn nhẹ, đẹp mắt, tuổi thọ lâu dài mà còn có ánh sáng phù hợp gần giống với ánh sáng tự nhiên nhất, bảo vệ đôi mắt an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Màu sắc ánh sáng đèn

Nhiều người cho rằng ánh sáng vàng sẽ có tác dụng với mắt tốt hơn ánh sáng trắng. Theo kết quả nghiên cứu của một số chuyên gia thì trong cùng một cường độ sáng, ánh sáng vàng và ánh sáng trắng đều có tác động như nhau tới sức khỏe con người. Khác biệt duy nhất là màu sắc ánh sáng ảnh hưởng tới tâm trạng của người dùng. Ánh sáng màu vàng đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi còn ánh sáng màu trắng đem lại cảm giác thoải mái, mới mẻ.

Cường độ ánh sáng đèn phù hợp

Tùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn loại đèn có cường độ sáng khác nhau. Nếu sử dụng đèn với chế độ đọc sách, báo thì nên chọn loại đèn có cường độ ánh sáng phù hợp khoảng 500 – 550 lux. Tiêu chuẩn độ rọi của đèn dành cho việc học tập và nghiên cứu là 700 – 750 lux.

Bí quyết chọn đèn kẹp bàn LED chất lượng tốt nhất 2020
Cường độ ánh sáng của đèn phải phù hợp với mục đích sử dụng
 
Nếu sử dụng đèn với chế độ làm việc mang tính chất tỉ mỉ và chi tiết như thiết kế bản vẽ, gia công chế tác mỹ ký, trang sức, … thì bạn nên chọn loại đèn có cường độ ánh sáng phù hợp trên dưới 1000 lux.

Giá đèn làm việc

Hiện nay, trên thị trường bán nhiều loại đèn bàn kẹp LED với mức giá khác nhau nên bạn có thể lựa chọn một sản phẩm có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình. Thông thường, một chiếc đèn bàn kẹp LED có chất lượng tốt thường có giá cả cao hơn những loại đèn thông thường khác. Nhưng nếu bạn chịu khó tìm hiểu thì có thể sở hữu những chiếc đèn tốt với giá cả phải chăng.

  • Đèn thương hiệu Ikea có giá dao động từ 300.000 – 750.000 nghìn đồng
  • Đèn Rạng Đông có giá từ 180.000 -1.600.000 nghìn đồng
  • Đèn Philips từ 500.000 – 1.200.000 nghìn đồng
  • Đèn thương hiệu đèn Panasonic sẽ có giá 400.000 – 1.000.000 nghìn đồng
  • Đèn kẹp bàn LED thương hiệu LOSi có giá phù hợp với tất cả các đối tượng người dùng từ rẻ đến các sản phẩm chất lượng.

Tính năng của đèn


Bí quyết chọn đèn kẹp bàn LED chất lượng tốt nhất 2020
Đèn kẹp bàn LED rất tiện dụng, chắc chắn và có khả năng điều chỉnh ánh sáng
 
Đèn bàn kẹp LED không chỉ chiếu sáng căn phòng, góc học tập, làm việc của bạn mà tùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn loại đèn có tính năng phù hợp.

Tính năng nổi bật nhất của loại đèn này là khả năng chống cận thị, bảo vệ thị giác được nhiều người quan tâm. Bên cạnh đó, trên thị trường đưa ra một số loại đèn có tính năng giảm thiểu ánh sáng phản chiếu từ màn hình máy tính hoặc khả năng điều chỉnh ánh sáng, thay đổi góc độ chiếu sáng của các loại đèn.

Độ tiện lợi

Khi chọn mua đèn bàn kẹp LED, bạn nên quan tâm đến sự tiện lợi riêng biệt mà nó mang lại. Nếu đèn bàn Ikea với thiết kế cao, vùng chiếu sáng rộng, độ cao và độ sáng của đèn có thể điều chỉnh linh hoạt dễ dàng thì những chiếc đèn Philips lại có những tính năng thông minh như cảm ứng, còn đèn của Panasonic có cấu tạo chắc chắn, có thể gấp gọn lại khi không sử dụng và chất lượng chiếu sáng bền bỉ, tiết kiệm điện năng tối đa.

Phù hợp với không gian

Khi chúng ta làm việc với một không gian nhỏ hẹp, thì một chiếc đèn gắn tường là một vật dụng rất hữu ích.

Bí quyết chọn đèn kẹp bàn LED chất lượng tốt nhất 2020
Chọn đèn kẹp bàn LED phù hợp với không gian sử dụng

Với những căn phòng có diện tích sử dụng rộng rãi thì việc lựa chọn đèn bàn làm việc đơn giản và dễ dàng hơn, bạn nên chú ý phong cách, gam màu mà căn phòng bạn hướng tới để có thể lựa chọn một loại đèn phù hợp nhất.
Nếu bạn yêu thích phong cách mạnh mẽ, tối giản nên chọn loại đèn bàn kẹp của Panasonic. Nếu bạn muốn căn phòng mình trở nên tinh tế, nhẹ nhàng hơn thì nên lựa chọn một chiếc đèn với thiết kế mềm mại như Rinos.

Đèn nào thì tốt cho thị lực

Một chiếc đèn có cường độ ánh sáng, độ rộng của vùng chiếu sáng và màu sắc ánh sáng phù hợp với tính chất công việc của người sử dụng rất tốt cho thị lực của người sử dụng.

Khi các bạn sử dụng đèn mà ánh sáng ở trên bàn dưới ngọn đèn gần giống với ánh sáng dưới cửa sổ khi trời không mây là đèn có ánh sáng tốt. Khi làm việc, ngồi học đúng tư thế dưới ánh đèn trong vòng 30 – 45 phút không thấy hiện tượng nhức, mỏi mắt thì đèn tốt cho thị lực của các bạn.

Hy vọng, với những thông tin hữu ích https://losi.vn/ chia sẻ tới các bạn có thể giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn một sản phẩm đèn bàn kẹp bàn học, làm việc và đọc sách chống cận phù hợp và ưng ý nhất. Chúc các bạn thành công!

>>> Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết về đèn học LED thanh dài kẹp bàn

Công ty Cổ phần Công nghệ chiếu sáng LOSi | Mã số thuế: 0107567641