TIN TỨC Hỗ trợ trực tuyến

3 lưu ý quan trọng khi chọn đèn led rọi ray cho shop thời trang 2020

08:34, 07/10/2020
Đèn led rọi ray là thiết bị chiếu sáng chuyên dụng cho các cửa hàng kinh doanh, các phòng trưng bày sản phẩm. Bởi đèn sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt cùng với nguồn ánh sáng chất lượng cao, ánh sáng tập trung tại một vị trí nhất định, giúp thu hút mọi ánh nhìn. Không những thế, đèn còn góp phần làm tôn lên vẻ đẹp và giá trị của những sản phẩm được trưng bày. Chính vì thế, bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình được sản phẩm đèn led rọi ray phù hợp nhất cho shop thời trang của mình. Hãy cùng LOSi tìm hiểu 3 lưu ý quan trọng dưới đây để giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm đèn led rọi ray ưng ý nhất nhé!

3 lưu ý quan trọng khi chọn đèn led rọi ray cho shop thời trang 2020
3 lưu ý quan trọng khi lựa chọn đèn led rọi ray cho shop thời trang 2020

Giới thiệu đôi nét về đèn led rọi ray

Đèn led rọi ray hay còn được gọi là đèn rọi spotlight, là đèn chiếu sáng được ứng dụng công nghệ led tiên tiến. Đèn được thiết kế dưới dạng trụ ống, có thể di chuyển linh hoạt trên thay ray và có thể điều chỉnh góc chiếu thuận tiện cho thay đổi ánh sáng.

Đèn có góc xoay 360 độ giúp cho người sử dụng dễ dàng điều chỉnh hướng ánh sáng theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Tuỳ theo mục đích sử dụng của mình mà bạn có thể tạo nguồn ánh sáng phân tách hoặc là tập trung với đèn led rọi ray. Để đem đến sự ấn tượng và độc đáo cho không gian, giúp làm nổi bật nên các sản phẩm và thu hút mọi sự quan tâm của khách hàng.

Đèn led rọi ray được thiết kế hiện đại với nhiều mức công suất khác nhau như đèn led rọi ray 3w, 5w, 7w, 9w, 12w, 18w, 20w, 30w, 35w...Tuỳ thuộc theo nhu cầu và diện tích của không gian mà bạn có thể lựa chọn mức công suất của đèn led rọi ray phù hợp nhất. Việc lựa chọn công suất phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng, đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu chiếu sáng cũng như tiết kiệm được chi phí đầu tư. Đèn led rọi ray là một sự lựa chọn hoàn hảo dùng để chiếu sáng các đồ vật, tranh treo tường trong các cửa hàng, các shop thời trang, phòng trưng bày triển lãm.
3 lưu ý quan trọng khi chọn đèn led rọi ray cho shop thời trang 2020
Cách chọn đèn led rọi ray chất lượng

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn đèn led rọi ray cho shop thời trang

Cách chọn đèn led rọi ray chất lượng

Đây là một bước rất quan trọng để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm đèn led rọi ray phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn led rọi ray đến từ những thương hiệu khác nhau. Nó mang nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này khiến cho người tiêu dùng lúng túng khó có thể nhận diện được đâu là sản phẩm chất lượng tốt. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nhận biết được các sản phẩm đèn led rọi ray chất lượng qua những đặc điểm riêng biệt của nó như:
  • Điều đầu tiên, bạn cần phải tìm hiểu về cấu tạo và các thông số kỹ thuật của đèn. Bạn có thể nhận sự hỗ trợ từ nhân viên tư vấn bán hàng để bạn có thể đánh giá loại đèn mình có ý định mua đã đủ công suất sử dụng hay chưa và đèn sử dụng chip led của hãng nào là tốt nhất?
  • Tiếp theo thì bạn cần phải quan tâm đến những thông tin liên quan đến hệ thống tản nhiệt của đèn. Bởi vì, bộ phận tản nhiệt có sự ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động của chip led và tuổi thọ của đèn. Bạn cần xem xét bộ phận tản nhiệt được làm bằng nhôm hay nhựa? Có độ dày hay mỏng và chất liệu tạo nên thân đèn là gì?
  • Nếu như bạn có thể nắm bắt được những thông số kỹ thuật này có nghĩa là bạn đã hiểu hết về sản phẩm mình lựa chọn. Và bạn cũng đừng quên tham khảo thật kỹ những thông tin để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của mình.
  • Với một mẫu đèn led rọi ray chất lượng thì chúng có phần chip led được đến từ những thương hiệu nổi tiếng, có chất lượng cao. Bộ phận tản nhiệt được làm bằng nhôm cao cấp giúp cho đèn hoạt động tốt và ổn định trong thời gian dài. Đặc biệt là nếu chúng ta sử dụng đèn thường xuyên và kéo dài thì đèn không bị quá nóng và hệ thống ánh sáng không bị mờ dần theo thời gian sử dụng. Đảm bảo cung cấp nguồn ánh sáng chân thực, rõ nét. Đồng thời, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như thời gian, công sức sửa chữa thay thế sản phẩm thường xuyên.

3 lưu ý quan trọng khi chọn đèn led rọi ray cho shop thời trang 2020
Lựa chọn thanh ray của đèn phù hợp với đèn led rọi ray

Lựa chọn thanh ray của đèn phù hợp

Trên thị trường hiện nay xuất hiện tràn lan những loại thanh ray đèn led rọi ray kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng. Thời gian sử dụng của nó thường ngắn, nhanh bị bỏng và biến dạng trong quá trình sử dụng. Điều này vừa làm mất thẩm mỹ vừa ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng khi đến cửa hàng lựa chọn sản phẩm.

Đối với những thanh ray có chất lượng kém thường mềm và không có lõi dẫn điện bằng sắt. Việc lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng nhất định đến hiệu quả hoạt động của đèn led rọi ray gắn trên thanh ray như sau:
  • Thanh ray được làm bằng các chất liệu không đảm bảo thì một thời gian sử dụng sẽ bị lỏng chân tiếp dẫn điện đến move. Đây cũng chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến đèn led rọi ray hỏng. Thậm chí, trong một số trường hợp, còn xảy ra hiện tượng chập điện, gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Lõi dẫn điện của thanh ray được làm bằng sắt sẽ tăng lượng điện năng tiêu thụ trên đường dẫn. Lượng điện năng cung cấp không đủ sẽ khiến cho đèn led rọi ray dễ bị hư hỏng, không đáp ứng được nhu cầu về chiếu sáng, điều này ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh chung của cửa hàng.
Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn thanh ray có độ cứng hợp lý, lõi dẫn điện bằng đồng cao cấp giúp đáp ứng đầy đủ điện năng cho các loại đèn rọi ray công suất cao. Nhằm mục đích mang lại ánh sáng ổn định, chất lượng cho cửa hàng, tạo tâm lý thoải mái và giúp hài lòng khách hàng khi đến thăm cửa hàng.

Lưu ý về thời gian sử dụng đèn led rọi ray hợp lý

Việc chúng ta sử dụng đèn với thời gian hợp lý cũng là một trong những giải pháp giúp tăng tuổi thọ và độ bền cho đèn. Theo thói quen, thông thường chúng ta sẽ bật đèn led rọi ray từ khi mở cửa cho đến lúc ra về, điều này đồng nghĩa với việc đèn sẽ phải hoạt động trong vòng từ 10 đến 12h mỗi ngày liên tục. Điều này, khiến cho đèn rất nhanh hỏng. Để làm gia tăng thêm tuổi thọ và độ bền cho đèn, bạn nên tắt đèn ít nhất 10 phút và mỗi ngày nên tắt 1 lần để cho đèn có thể nghỉ ngơi và tỏa nhiệt.

Trên đây là 3 lưu ý mà LOSi muốn gửi đến các bạn, hy vọng với bài chia sẻ trên đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn có thể lựa chọn được loại đèn led rọi ray tốt nhất cho shop thời trang của mình. Nếu như bạn gặp khó khăn gì trong quá trình tìm kiếm và sử dụng đèn led rọi ray thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi đèn LOSi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé!

>>> Tham khảo thêm: Tìm hiểu ứng dụng của đèn led dây 220v trong lĩnh vực đời sống
 
Công ty Cổ phần Công nghệ chiếu sáng LOSi | Mã số thuế: 0107567641