SẢN PHẨM Hỗ trợ trực tuyến

Đèn led hắt ngoài trời là xu hướng trang trí phổ biến nhất năm 2020-2021

03:38, 20/06/2020
Đèn sợi đốt vừa tốn điện, lại tỏa nhiệt khá nóng, và nhanh cháy phải thường xuyên phải thay bóng. Đèn led ra đời thay thế dần cho bóng đèn sợi đốt với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với nhiều ưu điểm vượt trội hơn . Ngày nay việc sử dụng bóng đèn led phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng cho ngôi nhà và ngoài ngôi nhà là một việc phổ biến và không thể thiếu.

Các bạn đang có nhu cầu mua cho mình một vài sản phẩm chiếu sáng cho ngôi nhà đang đi vào hoàn thiện của mình, thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây: “5 xu hướng chiếu sáng với đèn led cực đẹp trong năm 2020-2021”, để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm đèn led phù hợp nhất.

1.Xu hướng chiếu sáng thông minh


Đèn led hắt ngoài trời là xu hướng trang trí phổ biến nhất năm 2020-2021

Xu hướng chiếu sáng thông minh (Ảnh minh họa)


Bước sang thế kỷ của nền công nghệ số, nên tất cả những trang thiết bị cũng phải cập nhật và ứng dụng công nghệ thông minh. Bạn muốn có một căn nhà, chỉ cần ra khỏi nhà là tất cả đèn điện trong nhà tự động tắt, hay là phải chạy từ tầng 1 lên tầng 2, tầng 3 để vào tầng phòng kiểm tra tắt, mới yên tâm đi làm.

Bắt kịp xu thế của thế giới, hiện nay Việt Nam đã xuất hiện những loại đèn led thông minh có khả năng tự bật tắt hoặc thông qua cảm biến, những chiếc công tắc gắn trên tường sẽ dần bị lãng quên.

Với công nghệ tích hợp các cảm biến, những loại bóng đèn có thể tự kích hoạt hoặc vô hiệu hóa, điều này đã tạo nên sự tiện nghi cũng như giúp con người dễ dàng quản lý và sử dụng điện năng một cách hợp lý nhất.

2.Xu hướng chiếu sáng tạo điểm nhấn


Đèn led hắt ngoài trời là xu hướng trang trí phổ biến nhất năm 2020-2021

Xu hướng chiếu sáng tạo điểm nhấn (Ảnh minh họa) 

Nhiều thế kỷ trước, Trạng Trình phải bắt đom đóm, dùng ánh sáng của những con đom đóm này rèn chữ học tập thi đỗ rạng danh. Đến thời của ông bà và bố mẹ thì đèn hoa kỳ sử dụng dầu được sử dụng phổ biến.

Đến thập niên 70 của thế kỷ 19, thì Việt Nam bắt đầu biết sử dụng điện năng của năng của nhiệt điện, thủy điện, năng lượng mặt trời, năng lượng gió,…Khi nguồn điện sử dụng đầy đủ và dư thừa, xu hướng chiếu sáng tạo điểm nhấn lại lên ngôi vương, thỏa mãn nhu cầu thưởng thức mỹ thuật và cái đẹp của con người.

Những bức tranh treo trên tường, tủ trưng bày vật kỷ niệm, tủ trang trí,… sẽ được gắn những chiếc bóng đèn led để tạo điểm nhấn, với những dải màu ánh sáng rộng khác nhau, tạo điểm nhấn cho khu vực bạn muốn tạo dấu ấn riêng.

Việc sử dụng 2 ánh sáng, ngược nhau, ví dụ như sử dụng ánh sáng trắng chiếu mặt trước và sử dụng ánh sáng vàng chiếu ngược lại, đem đến sự khác biệt, nổi bật, thu hút ánh nhìn của mọi người và những khu vực bạn muốn làm điểm nhấn.

3.Xu hướng chiếu sáng tiện ích

Câu mẹ của tôi hay nói hàng ngày đó là “Càng hiện đại thì càng hại điện”, ngày xưa thế hệ ông bà hầu như không có ai bị cận, nhưng đến thế hệ trẻ 8x,9x tiếp xúc với máy tính, điện thoại, tivi nhiều thì tỷ lệ bị cận càng nhiều. Chính những ánh sáng phát ra từ tư vi, điện thoại,… đã vô hình chung ảnh hưởng đến mắt của chúng ta mà không hề hay biết.

Chính vì thế, xu hướng thiết kế ra những thiết bị chiếu sáng bổ sung thêm ánh sáng để trung hòa ánh sáng của tất cả thiết bị hiện tử, con người vẫn có thể làm việc học tập trên các thiết bị điện tử mà không bị tác động xấu từ ánh sáng xanh từ các thiết bị đó gây hại cho mắt.

Tham khảo thêm:

4.Xu hướng chiếu sáng gián tiếp


Đèn led hắt ngoài trời là xu hướng trang trí phổ biến nhất năm 2020-2021

Xu hướng chiếu sáng gián tiếp (Ảnh minh họa)
 

Chiếu sáng trực tiếp đến các vị trí chiếu sáng cần cung cấp ánh sáng thì bình thường, Xu hướng được chú ý bây giờ chính là ánh sáng gián tiếp, chỉ những người có kinh nghiệm mới có thể biến ánh sáng gián tiếp thành tác phẩm nghệ thuật.

Ánh sáng gián tiếp sẽ sử dụng nguồn sáng của đèn led và phản chiếu lại thông qua các bức tường, gương, sàn, vv …nó phụ thuộc nhiều vào thiết kế nội thất và chất liệu phản quan trong không gian sử dụng.

Tác dụng to lớn của ánh sáng gián tiếp mang lại cho chúng ta:
  • Có thể làm giảm trực tiếp ánh sáng chói chiếu vào mắt, đây là 1 điều rất tốt cho thị lực của con người.
  • Giúp cho không gian trở nên thoải mái và thư giãn bởi ánh sáng không quá mạnh và được phân tán vào nhiều vị trí khác nhau để cung cấp nguồn sáng cho con người.
  • Tuy có khá nhiều lợi ích, nhưng để có được một không gian sử dụng ánh sáng gián tiếp này thì tốn khá nhiều chi phí cho nhà đầu tư, do cần nhiều bóng đèn để duy trì độ sáng và trang trí.

5.Xu hướng chiếu sáng ngoài trời bằng đèn hắt ngoài trời


Đèn led hắt ngoài trời là xu hướng trang trí phổ biến nhất năm 2020-2021

Xu hướng chiếu sáng ngoài trời bằng đèn hắt ngoài trời (Ảnh minh họa)


Xu hướng cuối cùng mà LOSi mà nhấn mạnh trong năm 2020 -2021 chính là xu hướng chiếu sáng ngoài trời bằng đèn hắt ngoài trời. Bởi vì khi con người có điều kiện kinh tế, trang trí trong nhà đã được đầu tư bài bản rồi ngay từ khi mua nhà rồi, những không gian bên ngoài căn nhà lại không được quan tâm, họ chợt nhận ra thiếu một thứ gì đó, chính là gần gũi thiên nhiên.

Với những ngôi nhà có sân vườn, thì việc thiết kế chiếu sáng ngoài trời rất dễ dàng. Với bể cá với hòn non bộ, bạn chỉ cần sử dụng đèn âm nước bể cá làm điểm nhấn. Hay tại vườn hoa, chỉ cần một vài đèn cắm cỏ, làm nổi bật cả vườn hoa rực rỡ trong màn đêm rồi. Thật tuyệt vời, khi cả gia đình ngồi quây quần ăn tối, nghe nhạc tại sân vườn đã được thiết kế thêm đèn led sân vườn như trên phải không nào.

Với một số ngôi nhà không có không gian sân vườn rộng rãi, thì có thể nghĩ đến áp dụng một số đèn hắt ngoài trời, đèn led trụ cổng và hàng rào, đèn pha lê gắn vào các khu vực xung quanh nhà mình,… Sau một ngày làm việc trở về nhà, vừa bước tới cổng, một quang cảnh lung linh huyền ảo từ xa , sẽ làm bạn thấy ấm lòng.

Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích, tình hình tài chính mà các bạn có thể lựa chọn một trong 5 xu hướng chiếu sáng năm 2020-2021 nêu trên.

 
Công ty Cổ phần Công nghệ chiếu sáng LOSi | Mã số thuế: 0107567641